หากคุณกำลังมองหาที่พักที่น่าสนใจในเมืองขอนแก่น โรงแรม นาดี10 อาจเป็นตัวเลือกที่คุณต้องการพิจารณา! ในบทความนี้เราจะได้รับรีวิวเกี่ยวกับโรงแรมนี้ ที่เปิดใหม่ล่าสุดและกล่าวถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าสนใจ รวมถึงสิ่งที่น่าสนใจใกล้ๆ พื้นที่โรงแรม และวิธีการเดินทางไปยังที่พักนี้เพื่อให้คุณได้พบกับประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ในการเยือนขอนแก่น!

เกี่ยวกับโรงแรม นาดี10

รีวิวโรงแรม ขอนแก่น | นาดี10 | NavigaTui - YouTube

โรงแรม นาดี10 เป็นโรงแรมใหม่ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองขอนแก่น ตั้งอยู่บนถนนสุรนารีที่เป็นแห่งการช้อปปิ้งและกินอาหาร ทำให้การเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมืองง่ายและสะดวกสบายมากขึ้น โรงแรมมีอาคารสูง 10 ชั้น ที่มีดีไซน์สวยงามและสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและพื้นที่สำหรับจองห้องประชุมและงานอีเวนต์ต่างๆ ด้วย!

ห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกที่โรงแรม

โรงแรม นาดี10 มีห้องพักที่มีความทันสมัยและทันสมัยที่สุด มีหลากหลายประเภทของห้องให้เลือกตามความต้องการของแต่ละบุคคล ทุกห้องมีอุปกรณ์สะดวกสบายที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนบ้านที่ที่สุด อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ตู้เย็น, แอร์คอนดิชั่น, ห้องน้ำส่วนตัว และอื่นๆ อีกมากมาย

บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าสนใจ

นาดี 10 รีสอร์ทแอนด์โฮเทล (Nadee 10 Resort & Hotel) - รีวิวและเปรียบเทียบราคา  - Tripadvisor

โรงแรม นาดี10 ให้บริการอย่างเต็มที่เพื่อความพึงพอใจของผู้เข้าพัก ในส่วนของการบริการ พนักงานที่นี่มีความเป็นมืออาชีพและให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าสนใจอื่นๆ ที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับมันได้ เช่น สระว่ายน้ำบนดาดฟ้า, ศูนย์ออกกำลังกาย, ร้านค้าและร้านอาหารภายในโรงแรม ทำให้คุณสามารถสัมผัสบรรยากาศสนุกสนานที่นี่ได้อย่างเต็มที่!

สิ่งที่น่าสนใจใกล้ๆ โรงแรม

เมืองขอนแก่นเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ใกล้ๆ โรงแรม นาดี10 นั้นมีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายที่คุณควรสำรวจ ตั้งแต่สถานที่ประวัติศาสตร์, วัดสวยงาม, สวนสาธารณะ และตลาดที่น่าสนใจ เพื่อให้คุณสามารถค้นพบวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของชาวขอนแก่นได้อย่างใกล้ชิด

วิธีการเดินทางไปยังโรงแรม

การเดินทางไปยังโรงแรม นาดี10 สะดวกและง่ายมาก คุณสามารถใช้บริการรถแท็กซี่หรือรถรับส่งจากสนามบินขอนแก่นได้ และหากคุณมาจากสถานีขนส่งขอนแก่น ก็สามารถเดินทางไปยังโรงแรมได้โดยรถประจำทาง นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถในสถานที่ที่โรงแรมทำให้คุณสามารถมาถึงที่พักได้สะดวกและง่ายมากขึ้น!

See also  10 ที่พักเกาะกูดริมทะเล บรรยากาศฟินเฟอร์

คำถามที่พบบ่อย

1. มีบริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ในโรงแรมหรือไม่?

• ใช่, โรงแรม นาดี10 มีบริการ Wi-Fi ฟรีสำหรับผู้เข้าพักทุกคน เพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโลกภายนอกได้ตลอดเวลา

2. มีบริการซักรีดในโรงแรมหรือไม่?

• ใช่, โรงแรมมีบริการซักรีดและบริการทำความสะอาดให้กับผู้เข้าพัก เพื่อให้คุณมีความสะดวกสบายในการเข้าพัก

3. สามารถยกเลิกการจองห้องพักได้หรือไม่?

• ได้, คุณสามารถยกเลิกการจองห้องพักก่อนเวลาที่กำหนดได้ แต่อาจมีการเสียค่าธรรมเนียมตามเงื่อนไขการจองที่แตกต่างกันไป

4. มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับคนพิการในโรงแรมหรือไม่?

• ใช่, โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับคนพิการเช่น ลิฟท์สำหรับคนพิการ และห้องพักที่เข้าใจความต้องการของผู้พิการ

5. โรงแรมมีร้านอาหารภายในที่พักหรือไม่?

• ใช่, โรงแรมมีร้านอาหารภายในที่พักที่เสิร์ฟอาหารคาวและหวานที่อร่อยน่าลิ้มลอง คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารที่อร่อยได้ที่นี่

สรุป

โรงแรม นาดี10 ในเมืองขอนแก่นเป็นที่พักที่น่าสนใจที่คุณควรพิจารณาเมื่อมีโอกาสเยือนเมืองนี้ ด้วยห้องพักที่สะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ทำให้คุณสามารถม

พาชม “Ad Lib Khon Kaen” โรงแรมใหม่ ใจกลางเมืองขอนแก่น [VIDEO]

“คลิปแนะนำโรงแรมที่จังหวัดขอนแก่นนะครับ เป็นโรงแรมสไตล์สมัยใหม่ สะอาด สิ่งอำนวนความสะดวกครบครัน ตั้งอยู่ในตัวเมืองขอนแก่นเลย ราคาสบายกระเป๋า ขนาดห้องกำลังพอดี ไม่กว้าง ไม่แคบจนเกินไป

หากเพื่อนๆ มีโอกาสมาที่ขอนแก่นก็ฝากไว้เป็นตัวเลือกนะครับ

Link แผนที่ สำหรับการเดินทางไป Nadee 10 Resort & Hotel

LINE@ Official account สำหรับการจอง

ราคา : 1,250 บาท (ณ วันที่ 27 กันยายน 2021)

————————————————————————————————————
Gear i used for this EP
– Fuji X-S10 + เลนส์ Fuji XF18mmF2
– Mic Saramonic blink 500
– Huawei Mate 20 Pro (Mobile)
☎️📞 Work with NavigaTui | FB Fan page (Inbox) : NavigaTui เนวิเกตุ้ย
Click 🖱️ https://www.facebook.com/NavigaTui”

See also  ที่พักเชียงรายราคาถูก 350 บาทไม่ไกลตัวเมือง สบายดีเพลส จ.เชียงราย

เนื้อหาของวิดีโอ พาชม “Ad Lib Khon Kaen” โรงแรมใหม่ ใจกลางเมืองขอนแก่น

เราพักแบบห้องที่เป็นเตียงใหญ่นะครับไม่จำกัดในห้องอาหารนี้ก็ถือว่าค่อนข้างโอเคเลยนะ เพียบพร้อมแล้วก็ กินอิ่มสำหรับมื้อเช้าพร้อมที่จะเดินทางต่อพร้อมที่จะทำงานต่อนะ ประเมินด้วยสายตาแล้วเนี่ยสระว่ายน้ำน่าจะกว้างราวๆสักเกือบ 20 เมตรได้นะครับเพื่อนๆรู้ไหมครับว่าเนี่ยราคา 1,200 กว่าบาทเองนะครับ สวัสดีนะครับเพื่อนๆยินดีต้อนรับสู่ช่อง Navigate ด้วยนะครับ ก็ถือว่าห่างหายกันไปนานมากเลยนะครับคิดถึงทุกคนมากเลยก็มันเป็นช่วงโควิดเป็นช่วงล็อคดาวน์นะครับก็ไม่ได้ไป เที่ยวเลยอย่าว่าจะไปต่างประเทศเลยครับไปต่างจังหวัดก็ยังล็อคดาวน์เนาะยังเดินทางไม่ได้แล้วก็ติดในช่วงเคอร์ฟิวอีกตอนนี้ก็เป็นช่วง ผ่อนคลายแล้วนะแล้วผมก็ต้อง มาทำธุระปราบปรามหรือมาทำงานที่จังหวัดขอนแก่นวันนี้ก็เลยจะมีโรงแรมที่พักในจังหวัด ขอนแก่นมาแนะนำเพื่อนๆ ก็อยู่ในอำเภอเมืองขอนแก่นเลยครับเอาไว้เป็นตัวเลือกให้เพื่อนๆเผื่อ เพื่อนๆมาเที่ยวเดินทางแวะกลางทางหรือ ไปเที่ยวจังหวัดขอนแก่นหรือจะมาทำงานก็เอาไว้เผื่อเป็นตัวเลือกให้เพื่อนๆ ตัดสินใจนะครับว่าที่นี่โอเคหรือเปล่าดูคลิปแล้วชอบหรือเปล่านะครับ เดี๋ยวไปดูห้องพักกันก่อนนะครับ อ่ะเดี๋ยวเราเข้ามาดูในห้องกันบ้างนะครับอันนี้เปิดประตูเข้ามาเนาะ เรา ขวามือ จะเปิดประตูเข้ามา เป็นห้องน้ำ ขนาดเป็น ฝักบัว แล้วก็เป็นโซน สนเปียกเนาะเราก็เป็น โคกนะ อันนี้ก็จะเป็นบริเวณ เราลองมาดูด้าน อะไรกันบ้าง กลับมา ห้องก็จะดู โทนสีสว่าง ซ้ายมือด้านนี้ผมเอา เสื้อไปแขวนแล้วน้องก็จะเป็นบริเวณ ชั้นรองเท้านะครับแล้วก็ เป็นลักษณะ ตู้เสื้อผ้าราคาเปิด ปิดไฟได้ตรง เราก็เป็น ประตูบานเลื่อนนะครับบานสไล ก็จะมีชุด ที่แขวนดาวอยู่ 2 อันแล้วด้านล่างก็จะเป็นตู้เซฟ ของเก่ากระเป๋า ข้อวางในนี้ละ ฉันเดินเข้ามาด้านในนะครับ ซ้ายมือตรงนี้เป็นกระจก ขับแล้วก็ อันนี้เป็นชุดมินิบาร์นะครับด้านล่างก็จะมี ตู้เย็นเนาะเป็นตู้เย็น ใส่เลยแหละ เขาไม่ได้ใช้อะไรมาให้นะ เดี๋ยวผมลองเปิดดู อันนี้เป็นตู้เย็น เลยจากตู้เย็นมาถัดมาก็จะเป็นตัว เคาน์เตอร์ ราคาข้าว การทำงานได้นิดหน่อยขำๆเนาะมีทีวีให้ดู แล้วก็จะเป็น พามาแล้วก็หมุนมาที่เตียงบ้าง เราพักแบบห้องที่เป็นเตียงใหญ่นะครับ เตียงเดี่ยวเนาะ ค่อนข้างโหดๆเลยนะครับใหญ่ดี เราจะมีชุด นี้เป็นชุดหัวเตียงอยู่นิดหน่อย 2 ด้าน ถ้ามาเป็นแบบคู่รักก็นอน มาทำงานมาลัย เพื่อนนี้ แยกเป็น 2 เตียงเขาก็มีให้เลือกเหมือนกันเป็นแบบเตียง อันนี้ก็จะเป็น มุมของ ภายในห้องนะ เปิดม่านให้ดู อันนี้ก็จะเป็นวิว บริเวณด้านนอก ครับก็ไม่มีอะไรมี พื้นที่บริเวณระเบียงอยู่บ้างนิดหน่อยแต่ว่าก็ไม่ได้มากอะไร แล้วก็จะบอกว่าโรงแรมนี้มันเป็นโรงแรมที่มีห้องอาหารอยู่ด้วยนะครับทั้งสั่งมากินกลางคืนแล้วก็มีบริการ รวมอาหารเช้าด้วยนะ บรรยากาศในห้องอาหารนี้ก็ดูว่าจะค่อนข้างอบอุ่นหน่อยนะครับแต่ง สไตล์ไม้ไม้สีไม้ๆหน่อย ดูอบอุ่นเป็นกันเอง ก่อนหน้านี้ก็มีเพียงพอสำหรับแขกที่มาพักนะครับในส่วนของลายอาหารสไตล์ไทยๆหน่อยมีเป็น พวกข้าวนะครับแล้วก็มีเป็นพวก แกง มีผัดมะระมี หมูวรรณา เลยมาหน่อยเดียวก็จะเป็นพวกขนม ปังปิ้งนะครับแล้วก็เป็นข้าวต้มนะครับเพราะถัดจากบริเวณ โซนอาหารหลักนานแล้วก็จะเป็นโซนเครื่องดื่มมานะคะว่าจะมีชากาแฟ น้ำผลไม้น้ำส้มน้ำเปล่านะคะบริเวณเครื่องดื่มก็สามารถหยิบได้บริเวณนี้เลย แล้วก็จะมีโซนผักโซนสลัดแล้วก็เป็น ครัวร้อนด้านในนะ ซึ่งถ้าเป็นเมนูอาหาร อยากเป็นเมนูข้าวนะครับเพื่อนๆก็สามารถตักได้ที่ บุฟเฟ่ต์เลยเนาะ เป็นแบบบุ ส่วนถ้าเป็นลายไข่นะครับก็จะมีเมนูจากน้องพนักงานเนี่ยเข้ามาให้เราเลือกที่โต๊ะว่า เราอยากจะได้เลือก เป็นไข่เจียวไข่ดาวออมเล็ต ไข่ม้วนไข่ลวกในก็สามารถ Order จาก พนักงานได้เลย บรรยากาศในห้องอาหารนี้ก็ถือว่าค่อนข้างโอเคเลยนะ เพียบพร้อมแล้วก็ กินอิ่มสำหรับมื้อเช้าพร้อมที่จะเดินทางต่อพร้อมที่จะทำงานต่อ สำหรับห้องอาหารนี้ก็เปิดตั้งแต่เช้าเนาะรองรับอาหาร ข่าวสำหรับไลน์บุฟเฟ่ต์สำหรับคนที่ สวนหลังจากนั้นก็จะเป็นห้องอาหารที่สามารถสั่ง ราคาได้รวมกันถึงตอนเย็นที่จะสั่งขึ้นไปทานที่ห้องได้เขาก็ปิดประมาณสัก 5 ทุ่มนะ ใครที่มาเที่ยวมาพักแล้วกลางคืนไม่อยากออกไปทานข้างนอกก็สั่งคืนมาทานที่ห้องได้นะ ก็นอกจากห้องพักแล้วนอกจากอาหารเช้าแล้วเนี่ย ด้วยราคาโรงแรมพันต้นๆแบบนี้มีสระว่ายน้ำด้วยนะเป็นเพื่อน ตัวสระว่ายน้ำเนี่ยก็อยู่ฝั่งขวามือของล็อบบี้นะครับอยู่ชั้นล่างเลยน้องก็ ก็จะเป็นโซนที่หุบเข้าไปหน่อยนะเพื่อความเป็นส่วนตัวสำหรับการว่ายน้ำรับรองว่ายน้ำค่อนข้างจะเป็น Private นะครับไม่มี คนเดินผ่านมาแน่นอนประเมินด้วยสายตาแล้วเนี่ยสระว่ายน้ำน่าจะกว้างราวๆสักเกือบ 20 เมตรได้นะครับแต่ก็มี พี่สาวมันอยู่ตรงกลางหน่อยแต่ว่าก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาเนาะแล้วก็มาพักผ่อนมาแค่ ขำๆชิวๆก็สามารถลงมารับผ้าเช็ดตัวที่ข้างสระได้เลยแล้วก็ลงมาเล่นน้ำแล้วก็กลับขึ้นไปพักผ่อน ซึ่งผมว่าโรงแรมราคาระดับนี้มีสระว่ายน้ำเนี่ยมันก็ถือว่าโอเคมากเลยนะ มี activity กิจกรรมสำหรับคนที่จะมาพักในเชิงครอบครัวยังสามารถทำได้ แล้วก็อีกอันนึงที่ผมชอบที่นี่ก็คือ เรื่องความปลอดภัยนะครับผมรู้สึกว่าเรื่องการติดบัตรที่ลิฟต์เพื่อที่จะไปชั้นของเราเนี่ยมันก็ดูปลอดภัย รวมจนถึงลานจอดรถแล้วนะครับลานจอดรถที่นี่ค่อนข้างจะเพียงพอเลยนะครับค่อนข้างจะสามารถ Cover ผู้ พักได้แล้วเขาจะใหญ่โตเลยมีเจ้าหน้าที่รปภ ดูแล้วตั้งแต่หน้าประตูเลยแล้วก็คอยโบกรถบอกลาให้เราเข้าไปจอดตามช่อง ที่จอดรถก็ถือไว้เพียงพอแล้วก็เป็นการจอดรถในอาณาเขตของโรงแรมไม่ได้ไปจอดเป็นแบบ ด้านหน้าโรงแรมหรือเป็นการจอดที่สามารถ รถข้างนอกเนี่ยวิ่งผ่านได้ก็ถือว่าค่อนข้างปลอดภัยเลยทีเดียว ที่พูดมาทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น ห้องพักไม่ว่าจะเป็นอาหารเช้าไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ไม่ว่าจะเป็นบริเวณจอดรถเนี่ย เพื่อนๆรู้ไหมครับว่าเนี่ย ราคา 1,200 กว่าบาทเองนะ ถ้าเราเข้ามาพักห้องพักในเมืองขอนแก่นเป็นเมืองท่องเที่ยวมีสนามบินลงสะดวกเนี่ย ราคาพันต้นๆแบบนี้ฟาซิลิตี้คนแบบนี้มีทั้งอาหารเช้าอะไร ราคา 1,200 บาทผมถือว่า ไม่แพงอะไรนะครับก็ค่อนข้างจะคุ้มค่าคุ้มราคา หักเงินที่จ่ายไป ก็อาจจะแพงกว่าในโรงแรมระดับ Business Hotel ที่แบบ 600-800 ขึ้นมาหน่อยแต่ว่าอันนั้นอาหารเช้าก็ไม่มีสภาพ ห้องหรืออะไรที่นี่ก็ยังดูโอเคกว่าตอนไว้เป็นตัวเลือกเปรียบเทียบกัน อย่างที่ผมประทับใจของที่นี่ก็คือวิธีการจองนะครับเพื่อนๆก็อาจจะสะดวกเข้าไปจองผ่าน Agoda ก็ได้ โทรมาจองก็ได้แต่ว่า ผมใช้วิธี Line มาจอง ฟังไม่ผิดครับเพื่อนๆเขามี ใครมาจองได้เลยเดี๋ยวผมจะเอาตัว link LINE Add ของโรงแรมที่เนี่ยทิ้งไว้ใน Description ให้นะครับเพื่อนๆก็ไปกดใน Desce แฟนกับทางโรงแรมไปจากตัวอย่างที่ผมขึ้นให้ดูเนี่ยผม ทักแชทมาเลยมันก็จะมีให้กดราคาดูนะว่าแต่ละห้องแต่ละชั้นเนี่ยเรทราคาเท่าไหร่เลยกดปุ๊บราคาก็จะเด้งขึ้นมา แล้วเพื่อนๆก็แชทมาหาเขาเลยครับว่า ต้องการจะจองห้องพัก ประเดี๋ยวก็จะมี Message กับทางเจ้าหน้าที่เขาขึ้นมาว่าขอรายละเอียดชื่อที่อยู่เบอร์โทรศัพท์จะเข้าพักวันไหน คือมันก็พิมพ์มาเจ้าหน้าที่เขาก็จะกลับมาตอบว่าโอเค เรียบร้อยจองได้แล้วเราก็ไม่ต้องจ่ายเงินใดๆนะคะไม่ต้องโอนมาด้วยเราก็มาจ่ายเงินที่เคาน์เตอร์ได้เลยผมถือว่าสะดวกมากนะไม่ ไม่ต้องไปวุ่นวายเปิด App Agoda เลือกตัดบัตรเครดิตอะไรอันนี้ก็แค่แอดเฟสเข้าไปพิมพ์รายละเอียด เราก็จะได้ห้องพักแล้วค่อนข้างสะดวกเลยแต่เขาบอกไว้ก่อนนะครับที่ผมพูดเนี่ยคลิปนี้ผมไม่ได้สปอนเซอร์นะผมก็ การจ่ายเงินของผมเองไม่ได้บอกด้วยว่าผมจะ ถ่ายรีวิวผมมาทำธุระมาทำงานที่ขอนแก่นผมก็เลยแวะมา แล้วก็เห็นว่าทุกอย่างโอเคก็เลยเอามาเสนอแนะนำกับเป็นเพื่อนด้วยเอาไว้เป็นตัวเลือกสำหรับเพื่อนๆที่ ขอนแก่นนะครับ ยังไงวันนี้ก็คงประมาณนี้นะครับ ห่างหายจาก อัดคลิปไปนานยังคิดถึงเพื่อนๆทุกคนนะครับก็ขอให้ปลอดภัยจากเชื้อโรคปลอดภัยจากโควิดแล้วก็ดาราวัคซีน ตามที่เพื่อนๆควรจะได้รับสิทธิ์หรือมีการจองก็ขอได้รับคิวได้รับวัคซีน เร็วกว่าที่คาดหวังไว้ได้รับวัคซีนครบ ที่จองกันไว้แล้วก็ขอให้เพื่อนๆปลอดภัยกับโควิดหรือเชื้อโรคต่างๆที่มันจะเข้ามา ครับยังไงดูคลิปนี้จบแล้วตุ้ยก็ฝากเพื่อนๆกดไลค์กดแชร์กด Subscribe เป็นกำลังใจให้กันหน่อยนะครับแล้วมีโรงแรมไหนที่มันโอเค แล้วพอมันพักเนี่ยเดี๋ยวผมจะมาแชร์ให้เพื่อนๆต่อ หรือแม้กระทั่งว่าออกไปบินเที่ยวต่างประเทศได้จะแชร์คลิปท่องเที่ยวเหมือนตามเดิม ยังไงวันนี้ฝากไว้ประมาณ

See also  SP3 Hotel อ.บ้านนา จ.นครนายก บริการห้องพักพร้อมอาหารเช้า มีสระว่ายน้ำตรงข้ามมี 7-11