เมื่อพูดถึงที่เที่ยวในประเทศไทยที่มีทั้งความเงียบสงบและความสวยงามของธรรมชาติ เกาะเสม็ด อ่าวนวล ในจังหวัดระยองคือหนึ่งในที่หลายคนไม่ควรพลาดที่จะไปสัมผัสบรรยากาศเหนือความธุระสุดวันจริง กับหาดทรายที่สวยงามและการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ถึงเวลาท่องเที่ยวกันเถอะ!

สารบัญ

1. การเดินทางสู่เกาะเสม็ด อ่าวนวล

เที่ยวอ่าวนวลเกาะเสม็ด - YouTube

เมื่อต้องการเข้าสู่สวรรค์เกาะเสม็ด อ่าวนวล การเดินทางคือสิ่งที่ต้องคำนึงถึงก่อนทุกอย่าง เริ่มจากการเดินทางสู่ระยอง แล้วต่อด้วยการเรือข้ามเขาไปยังเกาะเสม็ด อ่าวนวล ที่นี่คุณจะได้พบกับทะเลสวยงามที่กำลังรอคอยให้คุณมาสัมผัส

2. หาดส่วนตัวที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน

หาดทรายขาวในเกาะเสม็ด อ่าวนวล เป็นสถานที่ที่ทุกคนควรมาพักผ่อนอย่างน้อยครั้งในชีวิต ที่นี่คุณสามารถนั่งพักผ่อนอยู่ใต้ร่มไม้หรือนอนตากแดดบนทรายได้ตามสบายใจ และเพลิดเพลินกับทะเลที่ใสและสวยงาม

3. กิจกรรมท่องเที่ยวในเกาะเสม็ด

Ep.4 #เกาะเสม็ด ทับทิม รีสอร์ท ห้อง Balcony Sea View ไปเล่นน้ำอ่าวนวล #dji  Mavic Air 2 #dji pocket 2 - YouTube

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนชอบทำกิจกรรมน้ำทะเลหรือกิจกรรมบนผืนผ้าบก เกาะเสม็ด อ่าวนวล ก็มีทั้งหมด! คุณสามารถทดลองดำน้ำตื้นชมปะการัง หรือเล่นกับน้ำทะเลในเกาะรอบๆ กิจกรรมพายเรือแคนู และการเดินป่าก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ

4. อาหารท้องถิ่นและร้านอาหาร

หลังจากพักผ่อนกับกิจกรรมต่างๆ คุณคงหิวแล้ว! ไม่ต้องกังวล เกาะเสม็ด อ่าวนวล มีร้านอาหารและร้านอาหารท้องถิ่นมากมายที่นี่ คุณจะได้ลิ้มรสอาหารท้องถิ่นที่อร่อยสดชื่น

5. ที่พักหาดสวยริมทะเล

ถึงเวลาสว่างเวลาพักผ่อน คุณต้องการที่พักที่มีความเป็นส่วนตัวและวิวทะเลที่สวยงามใช่ไหม? เกาะเสม็ด อ่าวนวล มีที่พักหาดสวยๆ ริมทะเลให้คุณเลือกหลากหลาย ทั้งแบบริมหาดทรายและบนน้ำ ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความเงียบสงบและส่วนตัวอย่างแท้จริง

6. ช้อปปิ้งและสินค้าที่น่าสนใจ

หากคุณเป็นคนชอปปิ้ง คุณก็จะไม่ผิดหวังที่เกาะเสม็ด อ่าวนวล เนื่องจากที่นี่มีร้านค้าต่างๆ ที่ขายสินค้าที่น่าสนใจเช่น เครื่องประดับที่ทำจากเปลือกทางเดินหางนกหรือหินทราย ซึ่งคงเป็นของที่จะทำให้คุณมีความทรงจำที่ดีในการเที่ยวเกาะเสม็ด อ่าวนวล

7. สุดท้ายกับพิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน

เกาะเสม็ด Samet island เสร็จทุกราย จริงเหรอ พักที่ทับทิม รีสอร์ต tubtim  resort ชมรำกระบองไฟ - YouTube

เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวัฒนธรรมและชีวิตคนพื้นบ้านที่เกาะเสม็ด อ่าวนวล คุณสามารถเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์พื้นบ้านที่นี่ได้ เรียนรู้เรื่องราวที่น่าสนใจและสว่างไสวในอดีตและปัจจุบันของชาวพื้นเกาะ

See also  12 ที่พัก อุบลราชธานี บรรยากาศดี้ดี ใกล้จุดเช็คอินยอดฮิต

สรุป

เกาะเสม็ด อ่าวนวล ในจังหวัดระยองเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มอบความสุขและความผ่อนคลายให้กับคุณอย่างแท้จริง ที่นี่คุณสามารถพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่งดงามได้แบบไม่เคยมีมาก่อน หาดสวยริมทะเล กิจกรรมน้ำทะเลที่หลากหลาย และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจรอคุณอยู่เสมอ

คำถามที่พบบ่อย

อ่าวนวล เกาะเสม็ด - ชายหาด Unseen ขนาดเล็ก ทะเลสวยน้ำใสไม่แพ้ที่อื่น

1. เมื่อไหร่ควรเยี่ยมเกาะเสม็ด อ่าวนวล?

คุณสามารถเยี่ยมชมเกาะเสม็ด อ่าวนวล ได้ตลอดทั้งปี แต่ฤดูหน้าร้อนจะเป็นเวลาที่น่าสนใจมากที่สุดเนื่องจากฟ้าทะเลและท้องฟ้าจะมีสีที่สวยงามมากขึ้น

2. มีกิจกรรมใดบ้างที่คุณแนะนำในเกาะเสม็ด อ่าวนวล?

คุณควรลองทดลองดำน้ำตื้นชมปะการัง และการพายเรือแคนูในน้ำทะเลที่ใสสวยงามของเกาะเสม็ด อ่าวนวล

3. ที่พักในเกาะเสม็ด อ่าวนวลมีราคาเป็นอย่างไร?

ราคาที่พักในเกาะเสม็ด อ่าวนวล สามารถเริ่มต้นไปถึงราคาหลักร้อยต่อคืนขึ้นอยู่กับรูปแบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณเลือก

4. มีร้านอาหารและร้านค้าอะไรบ้างในเกาะเสม็ด อ่าวนวล?

ในเกาะเสม็ด อ่าวนวล คุณจะพบร้านอาหารท้องถิ่นและร้านค้าที่ขายสินค้าที่ทำจากเปลือกทางเดินหางนกหรือหินทราย สถานที่เหล่านี้น่าสนใจและเป็นการเพิ่มความสนุกให้กับการเที่ยวของคุณ

5. มีสิ่งที่น่าสนใจในพื้นบ้านที่เกาะเสม็ด อ่าวนวลหรือไม่?

ใช่! คุณสามารถเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์พื้นบ้านที่เกาะเสม็ด อ่าวนวลเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวัฒนธรรมและชีวิตคนพื้นบ้านที่นี่ได้

เกาะเสม็ด อ่าวนวล ระยอง 3วัน2คืน หาดส่วนตัว ที่พักราคาหลักร้อย #อ่าวนวลบังกะโล #คิดส์จะเที่ยว [VIDEO]

“หนีความวุ่นวาย ไปติดเกาะแบบส่วนตัวในราคาหลักร้อยกันนนนนน

หาดเล็กๆที่มีความเป็นส่วนตัวมาก ทะเลสวย น้ำใส เงียบสงบ เป็นส่วนตัวสุดๆ ไม่วุ่นวาย ชิลมาก ใช้ชีวิตแบบ slow life ฟินมากกกกกกแม่

อ่าวนวลบังกะโล เกาะเสม็ด อ.บ้านเพ ระยอง
061-5644787 https://www.facebook.com/profile.php?…
Music”

เนื้อหาของวิดีโอ เกาะเสม็ด อ่าวนวล ระยอง 3วัน2คืน หาดส่วนตัว ที่พักราคาหลักร้อย #อ่าวนวลบังกะโล #คิดส์จะเที่ยว

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมโจ้ ช่องคิดจะเที่ยวนะครับไม่ได้พาเพื่อนๆไปกางเต็นท์ที่ไหนนะครับ พาครอบครัวมาพักผ่อน จังหวัดระยอง เกาะเสม จะมาบอก ที่พักลับๆ ไปเกาะเสม็ด ราคาหลักร้อย วิวหลักล้าน เดินออกจากห้องพักนี่ 59 ถึงทะเลเลยโอเคเดี๋ยวเรามาดู บ้านพักลาว หลักร้อยจริงๆครับ วันนี้เรามากัน 4 คนนะครับครอบครัว 4 คนเด็ก 2 คน ผู้ใหญ่ 4 คนรวมเป็น 6 คนนะครับ บ้านหลังนี้นะ บ้านหลังนี้ เป็นวันหยุดยาวราคาวันหยุดยาวนะครับ 2,000 บาทต่อ 1 หลัง หาแล้วตบหัวละ 500 ราคาหลักร้อย ว้าวอะไรครับเพื่อนๆ โอเคเดี๋ยวพามาดูห้องพัก มีที่นอน ห้องนอนรวม ห้องนอนรวมนะครับอันนี้ ของเรา ก็นอนได้ 4 คน มีพัดลมมีตู้เย็น ไม่มีทีวีนะครับไม่มี ไม่มีห้องน้ำ ห้องน้ำในตัวห้องน้ำอยู่หลังบ้านเรา แต่เราไม่ไปพาไปดูห้องน้ำ สารคดีผมจะบอกว่า ตอนนี้คือในห้องเรานะครับ แล้วหันออกจากห้องเรา ทุกคน จะต้องว้าวแน่เลย ดีครับ เปล่าครับเพื่อนๆ ติดทะเลเลยครับ เดิน 59 อย่างที่ผมบอก ถึงทะเลเลย ที่นี่คืออ่าวนวลนะครับหมายลับ สำหรับเพื่อนๆที่อยากมาเที่ยวเกาะเสม็ด จังหวัดระยอง แล้วก็ ภาพรวมมีที่นี่มีที่พักประมาณ ติดหลัง หลังเล็กหลังใหญ่ราคาแตกต่างกันไป หลังใหญ่ที่สุดที่ผมอยู่นี่ก็คือ 2 หลังขวามือหลังขวามือหลังนี้ก็คิดว่าใหญ่กว่าผมนะครับก็ 2,000 เป็นส่วนมากจะเป็นบ้านไม้หมดนะครับ เป็นบ้านไม้หมดเลย เป็นข่าวส่วนตัวจริงๆนะครับนักท่องเที่ยวไม่เยอะ มอเตอร์ไซค์ โดยสารมาถึงผมจากท่าเรือลงเรือมาแล้ว ก็คือ เหมาสองแถวมา 250 บาทมาที่อ่าวนวลนะฮะ แล้วก็ยังไงเดี๋ยว พาเพื่อนๆเดินดูรอบๆตอนพระอาทิตย์ตกนะครับเย็นๆ พาเดินดู รีสอร์ทอีกทีนึง ครับนี่ก็เป็นบรรยากาศหน้าหาดหน้าบ้านพักเรานะครับ เคครับ หน้าบ้านพักเดินลงมา 59 เดินลงมา 59 ก็ถึง ทะเลเลย เด็กๆก็มาเล่นทรายกันนะครับ นี่เป็นวันหยุดยาวนักขัตฤกษ์นะครับ ของเดือนมีนาคม 2566 นะครับ ทะเล มาระยอง อะไรวะ เกาะเสม็ด มีราคาเกาะเสม็ด ตรงนี้เขาเรียกว่าอ่าวนวลนะครับอ่าวนวล อ่าวน ที่ลับๆนักท่องเที่ยวไม่เยอะหาดส่วนตัว น้ำทะเลใสๆสวยๆ หาดแม่ไม่ยาวหาดไม่กว้างแต่ก็ พอได้อาบแดด พอได้เล่นนะฮะ ถือว่าเป็นถาดนึงเลย ที่ที่สวย หาข้อมูลอยู่ประมาณเดือนนะครับ อ่าวนวลแล้วก็บวกกับว่าที่ ที่พัก ว่างพอดีนะฮะ เราก็มาอยู่ที่นี่ 2 คืน 3 วันนะครับ นี่ มีโขดหินครับ แล้วก็มีหาดทราย ฝั่งนี้เป็นด้านซ้ายด้านซ้ายของหาดนะครับ หันหน้าออกทะเล ก็เป็นด้านขวา ด้านขวาของ 5 มองเข้าไปในที่พักแล้วก็คือที่พักของเรานะครับ ก็มีส่วนมากจะเป็นนักท่องเที่ยว ต่างชาตินะฮะ ไม่ค่อยมีคนไทยมาเท่าไหร่ พี่อ่าวนวลนี่ก็ มีพร้อมนะครับร้านอาหาร เครื่องดื่ม ไม่ต้องออกไปไหนเลยครับ จบที่นี่เลย ข่าวนวล โอเคตอนนี้ก็เวลาบ่ายๆเดี๋ยวตอนเย็นก็อาจจะมีภาพมุมสูงให้เพื่อนๆได้ดูนะครับ เดี๋ยวรอชมภาพมุมสูงนะครับ ฮัลโหลครับบรรยากาศหน้าห้องห้องพักเรานะครับ ที่นี่ เกาะเสม็ดที่อ่าวนวลนะครับ สวัสดีเพื่อนๆตอนเช้าอีกครั้งนะครับ จะพาเพื่อนๆมาดูบรรยากาศหน้าหาดอ่าวนวลนะครับที่พักของเรา เดินลงมาเนี่ย ลืมนับก้าว 19 29 ถึงทะเลแล้วครับ พระอาทิตย์ขึ้นแล้วตอนนี้ก็เกือบ 7:00 น แล้วนะครับ ที่นี่นะครับ ถ้าผมนับนะที่พัก 12 คือแพงสุดก็คือหลังละ 2,000 อย่างหลังเล็กหน่อยน่า พันกว่าบาท อาทิตย์นี้ก็มีร้านอาหารในตัวมี ของขายในตัว River มาตอนที่ 3 หลังแล้วนะครับ ข้างบน ข้างบน 789 ประมาณ 10 หลังอ่ะ แพงสุดคือ 2,000 นะฮะ ที่เดิมมาถึงฝั่งซ้ายของสุดหาดอ่าวนวลแล้ว ห้องพัดลมมีเมื่อวานถามว่าประมาณ 1,000 บาทนะครับ 1000 บาท สุดแล้วไปต่อไม่ได้แล้วก็เป็นโขดหินนะฮะถ้าหันหน้าออกทะเลคืนนี้คือซ้ายสุดแล้ว ของอ่าวนวล แล้วก็มองกลับไปก็คือขวาสุดของอ่าวนวล ร้านทะเลใสมากครับ ใสมากเลย เมื่อคืนผมก็ไปตกหมึกก็ไม่ได้เดี๋ยวเช้านี้จะลองไปตกหมึกดู ใสมากครับ นอนฟังเสียงคลื่นทะเลแบบใกล้ชิดสน เพลงกิจกรรมก็มีพายเรือคายัค มีห่วงยางให้เด็กๆเล่นนะฮะ ถือว่าเป็นที่พักที่ร่มรื่น ร่มรื่นเงียบสง คือนักท่องเที่ยว ไม่ใช่ว่า คนพักที่นี่แล้วก็อย่ามาเล่นที่หาดนี้ได้นะ คนภายนอก คนภายนอกขับมอเตอร์ไซค์มาเที่ยวที่หาดอ่าวนวลนี่ก็ได้นะครับ ไม่เสียค่าใช้จ่ายอะไรนะฮะ เสียงมารอบนี้ผมก็ครั้งแรกนะครับของเกาะเสม็ดจังหวัดระยองก็มาอยู่ 2 คืน 3 วันผ่านไปแล้ว 1 คืนเดี๋ยวคืนนี้ก็อยู่อีกเครื่องหนึ่งคืน พาเพื่อนๆไปดูกระบองไฟ ควงกระบองไฟแต่ไม่แน่ใจนะครับว่าวันนี้มันตรงกับวัน วันหยุดยาววัน วันจันทร์ ไม่รู้เขาจะมีพวงหรือเปล่า เดี๋ยวถ้ามีก็เดี๋ยวให้เพื่อนๆได้รับชมกัน ดูชิงช้า มีโต๊ะให้นักท่องเที่ยวนั่ง นี่แล้วก็เดินขึ้นไปก็คือ บ้านพักของเรา หมู่บ้านพักของเรา เนี่ยครับ 2,000 นอนได้ 4 คน ที่ หลักร้อย ขายไปแล้วหัวละ 500 2 คืน 3 วันก็หัวละ 1,000 บาท สำหรับคนที่ชอบธรรมชาตินะฮะชอบธรรมชาติเงียบๆไม่ชอบคนพลุกพล่าน แนะนำเลยครับ ที่นี่อ่าวนวล โอเคเดี๋ยวยังไงก็ถ่ายภาพบรรยากาศ Happy Birthday ดูอินทรีย์นะครับ นี่ก็คือประมาณโซนส่วนกลางนะครับ พี่มานั่งทานข้าวมาเที่ยวเล่นนะฮะ ลงไปก็คือชาย บรรยากาศภายในที่ อ่าว ร่มครับ ไม่รอแน่นอน บ้านไม้ มีแต่ฝรั่งครับ เทศบาลไม้ มองลงไปก็ทะเล ตรงนั้นก็จะเป็นจุด บริการนะครับมีของขาย แม่คงไม่กลัวก็อยู่ทางนั้นนะฮะ สั่งของกินได้ ไม่แพงด้วยครับ เริ่มต้นที่ 80 ตามสั่งมีไม่ต้อง ไม่ต้องกลัวอดนะครับ โรงเรียนบ้านพักหลัง เรื่องหัวใหญ่นะ เขาก็บอกว่าแพงสุดก็คือ 2,000 มันก็จะเดินลงมากลางทะเลหน่อย เดี๋ยวนักท่องเที่ยวก็ทยอยเข้ามาเรื่อยๆนะครับ 9 โมง 10 โมงก็ ทยอยกันมาเล่นน้ำอาบแดด ถ่ายรูป ผมยังไม่ได้ไปอ่าวไหนเลยนะครับไปหาดอื่นแล้วหาดทรายแก้วอะไร ตื่นยังไม่ได้ไปเลย เข้าที่พักอ่าวนวลแล้วชอบเลยเลยไม่อยากออกไปไหนเลย บรรยากาศภาพรวมในที่พักอ่าวนวลนะครับ เกาะเสม็ดจังหวัดระยอง ไม่มีฝนน้ำทะเลก็จะใสๆประมาณนี้ครับ ผีเสื้อสมุทร กัปตัน ครับ ตอนนี้โชว์โคมไฟก็เริ่มแล้วนะครับเรียกน้ำย่อยแล้วครับ ตอนนี้เราอยู่กันที่ หาดลุงเจี๊ยบ เกาะเสม็ดนางโชว์เรียกน้ำย่อยก่อน โหต่อตัวด้วยครับนี่ต่อตัวด้วย เรือเขามาดูเรือพระพุทธรูปทรงกระบอกไฟ ช่องทางการต่อก็คือ Facebook พิมพ์บังกะโลพิมพ์คำว่าอ่าวนวลบังกะโล แล้วก็เบอร์โทรเบอร์ติดต่อ 061 564 4787 ครับผม อีกครั้งหนึ่ง 061 564 4787 ครับผมครับสำหรับคนที่สนใจในการเข้าพักที่เกาะเสม็ด อ่าวนวลนะครับก็ติดต่อพี่ เข้าได้เลย ขอบคุณครับ ครับเพื่อนๆวันนี้เราก็เป็นวันที่ 3 ที่เราต้องเดินทางกลับแล้วนะครับจากเกาะเสม็ดนะครับ ก็ถ้ารีวิวที่พักที่นี่มีประโยชน์สำหรับเพื่อนๆก็ฝากกดไลค์กดแชร์ให้ช่องคิดจะเที่ยวด้วย ภาพรวมสรุปให้อีกทีนึงก็คือที่พักที่นี่ก็คืออ่าว มีที่พักประมาณ 10 หลังนะฮะแพงที่สุดของที่นี่ก็คือ 2,000 บาทต่อ 1 หลังนอนได้ 4 คนแล้วก็จะมีห้องน้ำ รวมก็คือบ้านบ้านที่เห็นเนี่ยนะครับเอ้ยห้องน้ำส่วนตัวคือในบ้านเลยแต่ส่วน แต่ส่วนที่ผมพักหลังนี้นะครับก็เป็นห้องน้ำรวมกับบ้านหลังนู้นอยู่ด้านหลัง โอเคที่นี่ก็สำหรับคนที่ชอบความสงบความเงียบ ความเป็นส่วนตัวไม่วุ่นวายกับใครอ่ะนะฮะผมแนะนำเลย มีอะไรครับมาหาดส่วนตัวชายหาดจะไม่ ดาวน์เท่าไหร่ แต่ถือว่าเด็กเล่นได้ผู้ใหญ่เล่นดีนะครับมีกิจกรรมห่วงยางให้เด็กได้เล่นมีเรือ พยัคฆ์ให้เด็กพาย ทีที่พักมีบาร์อาหารน้ำเครื่องดื่มพร้อมนะครับไม่แพงด้วย ช่วยบอกเลย อาหารเริ่มต้นที่ 80-100 ผัดกระเพราต้มยำอะไรอย่างนี้ครับก็สำหรับ ผมโจ้ช่องที่จะเที่ยวต้องขอลาอาทิตย์นี้เกาะเสม็ดกับที่ ครับอ่าวนวลสวยๆแล้วเจอกันคลิปใหม่สวัสดีครับ

See also  3Sis OTW EP.1 พาเหล่าซิสตะลุยกินเที่ยวสุราษฎร์ธานีแบบจัดเต็ม 🌻💖 (ENG Sub) l ThreeSis Thesis