เมื่อคุณคิดถึงการผจญภัยในที่ที่ธรรมชาติเป็นศิลปะและเรียกขึ้นมาในจินตนาการของคุณ บ้านต้นไม้ Skywalk เขาสก ณ สุราษฎร์ธานี เป็นหนึ่งในสถานที่ที่คุณไม่ควรพลาดเมื่อต้องการผสมผสานความสุขในการตื่นเต้นและความผ่อนคลายในทัวร์พิชิตธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครในประเทศไทยในปี 2023 นี้

สารบัญ

เริ่มต้นการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น

บ้านต้นไม้ skywalk เขาสก มีที่พัก | Khaosok @สุราษฎร์ธานี ที่เที่ยว2023 [ทั่นเกียว  ep.7] - YouTube

1. ทะเลสาบของความงามแห่งเขาสก

สถานที่เริ่มต้นของการผจญภัยคือเขาสกที่มีทะเลสาบอันงดงามที่เป็นจุดเด่นที่ไม่น่าเชื่อมากของสุราษฎร์ธานี

See also  VLOG Phuphaman | วันหยุดเที่ยวภูผาม่าน , ถ่ายงานรีวิว , คาเฟ่ ☕️,แช่อ่าง ที่พักวิวหมอก🌳🍃🛁

2. บ้านต้นไม้ Skywalk: ปราสาทที่สูงเหนือท้องฟ้า

พุทธศาสนิกชนและธรรมชาติได้รวมกันเป็นศิลปะในบ้านต้นไม้ Skywalk ที่เป็นเรื่องราวของความท้าทายและความสงบเสงี่ยม

ประสบการณ์แห่งความตื่นเต้นและสงบสุข

FindTrip Skywalk @เขาสก ทรีเฮาส์ รีสอร์ต (Khaosok Treehouse Resort) จ.  สุราษฎร์ธานี

3. การเดินสะพานแห่งต่อสู้กับความสูง

ความตื่นเต้นจะมาพร้อมกับการเดินสะพานที่สร้างขึ้นเหนือท้องป่าภูเขา ในที่สูงสุดของบ้านต้นไม้ Skywalk

4. ชมวิวที่สะท้อนความงามของธรรมชาติ

จากบนสะพาน 360 องศา คุณจะได้ชมวิวที่ระเบิดออกมาเป็นความงามของทะเลสาบและป่าสน

5. ทดลองความรู้สึกอันตื่นเต้นด้วยชีวิตในบ้านต้นไม้

ความผ่อนคลายที่บ้านต้นไม้ Skywalk ไม่จำกัดเพียงแค่วิวเห็น แต่ยังสามารถพักผ่อนกลางธรรมชาติได้อย่างอิสระ

การเตรียมตัวและเดินทาง

6. การเตรียมตัวก่อนการผจญภัย

การเดินทางสู่บ้านต้นไม้ Skywalk ต้องการการเตรียมตัวที่เหมาะสมเพื่อความปลอดภัยและความสะดวกสบาย

7. การเดินทางสะดวกสบายถึงที่หมาย

วิธีการเดินทางที่สะดวกสบายสู่เขาสกและบ้านต้นไม้ Skywalk ด้วยทางเลือกหลายทาง

สัมผัสความอบอุ่นและประสบการณ์ที่จะอึ้งใจ

Khao Sok Tree House Resort เขาสก - อัปเดตราคาปี 2023

8. การพักผ่อนในบ้านต้นไม้

หลังจากการผจญภัยวันหนึ่ง ความอบอุ่นและความสะดวกสบายของบ้านต้นไม้ก็จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน

9. อาหารคาวและหวานที่อร่อย

รับประทานอาหารคาวและหวานที่มีรสชาติอร่อยที่บ้านต้นไม้ Skywalk

คำสิ้นสุดที่เป็นทางการและความกระตือรือร้นในคำถาม

Oh Hungry EP.003 กางเต็นท์ครั้งแรก อุทยานแห่งชาติเขาสก สุราษฎร์ธานี -  YouTube

10. ประสบการณ์ที่ไม่มีใครเหมือน

ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ควรมาสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่มีใครเหมือนที่บ้านต้นไม้ Skywalk เขาสก

11. คำถามที่พบบ่อย

11.1 การเดินทางไปยังบ้านต้นไม้ Skywalk ยากไหม?

การเดินทางเป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัย แต่มีทางเลือกหลายแบบสำหรับความสะดวกสบาย

See also  EP128 โรงแรมผี จริงหรือ? โรงแรมเรือร้างเกาะช้าง Grand Lagoona The ghost ship (Sub Eng)

11.2 สามารถพักค้างคืนที่นี่ได้หรือไม่?

ใช่, คุณสามารถพักผ่อนค้างคืนในบ้านต้นไม้ Skywalk ได้

11.3 อาหารที่นี่มีความหลากหลายหรือไม่?

ใช่, คุณจะได้รับประสบการณ์รับประทานอาหารคาวและหวานที่หลากหลายและอร่อย

11.4 มีกิจกรรมอื่น ๆ ในพื้นที่ใกล้เคียงหรือไม่?

ใช่, คุณสามารถสนุกกับกิจกรรมที่ใกล้เคียงเช่นการเดินป่าและตกปลา

11.5 การเดินทางในเขาสกเหมาะสำหรับกลุ่มคนหรือครอบครัวหรือไม่?

การผจญภัยในเขาสกเหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคนเดี่ยว ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน

สรุป

บ้านต้นไม้ Skywalk เขาสก ณ สุราษฎร์ธานีเป็นสถานที่ที่คุณสามารถผสมผสานความตื่นเต้นและความสงบสุขในการผจญภัยในธรรมชาติได้อย่างลงตัว เตรียมพบกับความอร่อยของอาหารท้องถิ่นและความอบอุ่นของบ้านต้นไม้ Skywalk ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ไม่ว่าคุณจะมาคนเดียวหรือมาเป็นกลุ่มกับครอบครัวและเพื่อน

บ้านต้นไม้ skywalk เขาสก มีที่พัก | Khaosok @สุราษฎร์ธานี ที่เที่ยว2023 [ทั่นเกียว ep.7] [VIDEO]

“บ้านต้นไม้ เขาสก Tree House Resort มีที่พัก | Khaosok @สุราษฎร์ธานี
1. skywalk วิวมุมสูง วิวสวย บรรยากาศดีมาก ๆ
2. มีที่พัก ท่ามกลางธรรมชาติ
3. มีอาหาร เเละเครื่องดื่มพร้อม

ไปเที่ยวกันเลยครับ
– ช่องทางการติดต่อ = หน้าช่องเลยครับ
– ฝากกดติดตามด้วยน้าาาา

See also  รีวิวที่พักเมืองเชียงราย "B2 Chiangrai Boutique & Budget Hotel" | แวะนอน | เที่ยวเก่งจัง |

#ที่เที่ยวสุราษฎร์ธานี #บ้านต้นไม้เขาสก #skywalk #Khaosok”

เนื้อหาของวิดีโอ บ้านต้นไม้ skywalk เขาสก มีที่พัก | Khaosok @สุราษฎร์ธานี ที่เที่ยว2023 [ทั่นเกียว ep.7]

ตอนนี้เราก็เข้ามาที่ทรีเฮ้าส์รีสอร์ทหรือบ้านต้นไม้ของเรานั่นเองนะครับเดี๋ยวเราจะเข้าไปด้านในเพื่อติดต่อ เจ้าหน้าที่ในการขึ้นไปบน sky walk กันครับ ถ้าจะขึ้นอุโมงค์วันละ 50 บาทค่ะ การขึ้นไปชมวิวบน sky walk ที่นี่นะครับง่ายมากเลยแค่ติดต่อพนักงานแล้วก็จ่ายเงินก็สามารถขึ้นไป ส่งเมลได้เลยครับเหลือข้างบนจะเป็นยังไงวิวจะสวยแค่ไหนไปดูกันครับ ตอนนี้เราก็มาถึงทางขึ้น sky walk แล้วนะครับแต่ทำไมป้ายมันเขียนคนละ 100 บาทเนี่ยเมื่อกี้เขาบอกคนละ 50 แบตไม่ใช่หรออ้าวงงไม่เป็นไรไปขึ้นกันต่อครับทางขึ้น ที่นี่ก็จะเป็นบันไดเหล็กนะครับค่อนข้างที่จะชันนะครับใครกลัวความสูงมีแอบเสียวแน่นอนครับ Ok ครับทุกคนตอนนี้เราก็เดินขึ้นมาบนสกายวอล์คแล้วนะครับตอนนี้ก็ มาดูชั้นที่เท่าไหร่อ่ะเดินขึ้นมา โอเคครับเดี๋ยวข้างบนนู้นวิวจะเป็นยังไงเดี๋ยวเราไปดูกันครับ โอเคครับตอนนี้เราก็ขึ้นมาถึงชั้นบนสุดของที่นี่แล้วครับ นี่ก็จะเป็นวิว มุมสูงนะครับของที่นี่ พอขึ้นมาอยู่ด้านบนเราก็จะเห็นภูเขาที่ล้อมรอบที่นี่และเห็นถนนที่ตัดผ่านเข้าไปในอุทย เพลงชาติเขาสก สูงอยู่นะเนี่ย เดินไปก็แอบเสียว มาอยู่ด้านบนนี้แล้ว เห็นถนนชัดเจนเลยทีนี้ นี่ครับทุกคนตอนนี้เราก็เดินมาที่จุดสูงสุดแล้วนะครับของที่นี่สกายวอล์คแน่ มึงจะไปด้านหลัง หน่วยงานด้านหลังจะเป็นวิวภูเขาแน่นเลย มันก็สวยดีนะถ้าเรามาตอนที่มีหมอกมันน่าจะสวยกว่า ช่วงนี้มันน่าจะไม่ค่อยจะมีหมอกปกติ 8:00 น 9:00 น หมอกมันก็ยังมีอยู่เลย เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยมี เราอยู่บน sky walk เราก็จะได้เห็นบ้านรีสอร์ท หรือร้านอาหารต่างๆที่อยู่ที่นี่ ส่วนวิวไม่ต้องพูดถึงครับ สวยมาก มาก คงจะเห็นกลับไปบ้างแล้วนะครับว่าที่นี่อยู่ท่ามกลางภูเขาถ้าคุณมาตอนเช้าๆคงจะได้เห็นหมอกที่ ว่ายน้ำอย่างแน่นอนครับ ตอนนี้เราก็ได้ลงมาด้านล่างแล้วนะครับเพื่อที่จะเข้าไปหาอะไรเย็นๆดื่มสักแก้วนะครับ แต่ถ้าคุณหิวที่นี่ก็มีบริการอาหารให้เรียบร้อยนะครับ ว่าแล้วเดี๋ยวเราก็ไปดื่มเครื่องดื่มแล้วก็ไปเดินชมธรรมชาติด้านไหนกันครับไป พนักงานที่นี่นะครับแปลกมากเลยนะครับตัวสีส้มมีขนมี 4 ขามีหาง เอ้านั่นมันแมวนี่หว่าโทษทีโทษที ตัวใหญ่ ตัวใหญ่มากเลย เจ้าของร้านหรือเปล่าเนี่ย เจ้าของร้าน ชื่ออะไรอ่ะเราชื่ออะไรนะ คืออะไรเนี่ยผู้ปกครอง ประกอบลูกแมวด้วยน่ารักๆ มีแมวด้วยนะ มีพนักงาน แมวส้ม ตัวอ้วนๆ เดินออกมา มาอ่อยให้เราอุ้ม แมวที่บ้านเราก็สีส้มเหมือนกัน The เมื่อกี้เราก็ได้นั่งเล่นกับน้องแมวแล้วก็นั่งดื่มเครื่องดื่มมาสักพักใหญ่แล้วเดี๋ยวเราจะเดินไปชมธรรมชาติด้านใน ครับว่าเป็นยังไงจะสวยแค่ไหนและมีอะไรบ้างไปดูกันเลยครับ โอเคครับทุกคนตอนนี้เราก็อยู่ที่บ้านต้นไม้นะ Country House นะครับที่นี่นะครับจะเป็นรีสอร์ท รีสอร์ทแล้วก็ให้คนเข้ามา เที่ยวอ่าวกินเข้ามา มันเป็นกึ่งๆคาเฟ่ด้วยนะเป็นร้านอาหารด้วยพอกินเข้ามาก็มีบริการให้เดินชม Sky W เหมือนเมื่อกี้แล้วก็ตรงนี้ก็ สามารถเข้ามาเดินชมได้ข้างในได้นะครับ ตอนแรกเราก็คิดว่าที่นี่จะเป็นรีสอร์ทต้องมาพักอย่างเดียวถึงจะเข้ามาข้างในอ่ะมาเดินแบบสกายวอล์ค ตรงนี้ได้เห็นไหม ที่ไหนได้ สามารถเข้ามาเดินได้เห็นเขาบอก เมื่อกี้เราก็ไปซื้อเครื่องดื่ม ก็แนะนำนะครับให้มาที่นี่ อย่ามาพักบ้าง แล้วถ้ามีโอกาสต้องมา พักสักคืน นางมีสระว่ายน้ำด้วยมั้งเนี่ย การพาตัวเองออกมาจากห้องสี่เหลี่ยมเพื่อออกมาเจอกับสถานที่ใหม่ๆที่เที่ยวใหม่ๆเจอผู้คน มาทำกิจกรรมใหม่ๆที่ไม่เคยทำบ้าง แค่นี้ก็ทำให้ชีวิตของเราไม่น่าเบื่อและมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ถึงอาจจะไม่ได้มากแต่อย่างน้อยมันก็ดีกว่าที่เราต้องอยู่กับสถานที่เดิมๆฟังเพลงเดิมๆดูแล เดิมๆซ้ำๆไป ออกมาหาความสบายใจให้กับชีวิตสักนิด ก็แล้วกัน ยังไม่ได้กด การออกไปเที่ยวเป็นสิ่งหนึ่ง การใช้ชีวิตของคนบนโลกใบนี้ไปแล้วแล้วคุณล่ะชอบออกไม่ท่องเที่ยวกันหรือเปล่า comment มาบอกกันด้วยนะครับและ ถ้าใครชอบคลิปนี้ก็ขอคนละ 1 Like 1 การกดติดตามให้กับผมด้วยนะครับจะเป็นพระคุณเป็นอย่าง ยิ่งเลยครับขอบคุณครับตอนนี้เรา ได้กลับมาที่รถเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับวันนี้ก็ มีประมาณนี้