หากคุณกำลังมองหาที่พักที่ผสมผสานความหรูหราและความสุขในการเดินทางมากพอใจที่สุด ที่พักหรูติดทะเลระดับ 5 ดาว “KramPattaya” คือตัวเลือกที่คุณไม่ควรพลาด! เป็นสถานที่พักหรูที่ตั้งอยู่บนชายหาดที่สวยงามของพัทยา เต็มไปด้วยความสะดวกสบายและบรรยากาศที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบเอสเคป

สารบัญ

เรื่องราวของ KramPattaya

Pattaya vlog🏝️เที่ยวพัทยา2023 ที่พักหรูติดทะเล สุดฟิน ระดับ5ดาว  KramPattaya มุมไหนก็สวย ฟิล ตปท.มาก - YouTube

KramPattaya เป็นที่พักที่ตั้งอยู่บนที่ดินขนาดใหญ่ท่ามกลางธรรมชาติที่งดงามของชายหาดพัทยา เป็นผลงานความร่วมมือของนักออกแบบและนักสถาปัตยกรรมชื่อดังที่ได้รับการยอมรับในวงกว้าง ทำให้ KramPattaya มีเอกลักษณ์ที่เฉพาะตัวและไม่เหมือนใคร

ห้องพักที่หรูหราและน่าประทับใจ

ที่พักใน KramPattaya มีห้องพักที่ออกแบบมาอย่างดีเยี่ยม เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่น่าจดจำที่สุด ทุกห้องมีวิวทะเลที่ยามเช้าค่อยๆ ผสมผสานกับสิ่งสวยงามของธรรมชาติที่รอบข้าง

สิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย

KramPattaya ยึดมั่นในการให้บริการที่เต็มเปี่ยมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและหรูหรา เช่น สระว่ายน้ำที่มีดีไซน์ที่สวยงาม ฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่มีอุปกรณ์ที่ทันสมัย และสปาที่ให้บริการดูแลสุขภาพของคุณ

ประสบการณ์การท่องเที่ยวที่หลากหลาย

นอกจากการพักผ่อนในบรรยากาศหรูหราของ KramPattaya คุณยังสามารถสนุกกับกิจกรรมท่องเที่ยวที่หลากหลายในพัทยาได้

สำรวจชายหาดทรายขาว

ชายหาดทรายขาวและน้ำทะเลที่ใสสวยงามของพัทยาเป็นที่เป็นที่รู้จักทั่วโลก คุณสามารถเล่นน้ำทะเล และทำกิจกรรมทางน้ำต่างๆ ได้ตลอดทั้งวัน

เพลิดเพลินกับชีวิตกลางคืน

พัทยาก็มีชีวิตกลางคืนที่น่าตื่นเต้นอีกด้วย คุณสามารถเข้าไปสัมผัสบรรยากาศร้านอาหารและบาร์ริมชายหาดที่มีความเงียบสงบ หรือเข้าไปสัมผัสความสนุกกับสถานบันเทิงระดับโลก

การจองและข้อเสนอพิเศษ

สำหรับคำถามเกี่ยวกับการจองห้องพักหรือข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ KramPattaya คุณสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ https://bit.ly/J_Umma เพื่อดูรายละเอียดและรับข้อเสนอพิเศษที่คุ้มค่า

ไม่ว่าคุณจะมาพักผ่อนเพื่อความเงียบสงบหรือความสนุกสนาน ที่พักหรูติดทะเลระดับ 5 ดาว KramPattaya ยินดีต้อนรับคุณด้วยความอบอุ่นและบริการครบวงจร

คำถามที่พบบ่อย

1. KramPattaya ตั้งอยู่ที่ไหน?

KramPattaya ตั้งอยู่บนชายหาดที่สวยงามของพัทยาในประเทศไทย

2. ห้องพักใน KramPattaya มีสิ่งอำนวยความสะดวกอะไรบ้าง?

ห้องพักใน KramPattaya มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยเช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และสปา

See also  เปลี่ยน"โรงเรียนร้าง"เป็น"โรงแรมหรู" I เรื่องดีดีทั่วไทย I 20-1-65

3. มีกิจกรรมท่องเที่ยวใกล้ KramPattaya บ้างหรือไม่?

ใช่ คุณสามารถสนุกกับกิจกรรมท่องเที่ยวที่หลากหลายในพัทยาได้ เช่น การสำรวจชายหาดและชีวิตกลางคืนที่สนุกสนาน

4. ฉันสามารถจองห้องพักผ่านเว็บไซต์ได้หรือไม่?

ใช่ คุณสามารถจองห้องพักผ่านเว็บไซต์ https://bit.ly/J_Umma ได้

5. KramPattaya เหมาะสำหรับผู้ที่มาพักผ่อนครอบครัวหรือไม่?

ใช่ เนื่องจาก KramPattaya มีห้องพักที่หลากหลายและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร จึงเหมาะสำหรับการพักผ่อนครอบครัว

Pattaya vlog🏝️เที่ยวพัทยา2023 ที่พักหรูติดทะเล สุดฟิน ระดับ5ดาว KramPattaya มุมไหนก็สวย ฟิล ตปท.มาก [VIDEO]

“#เก็บตังค์เที่ยว : เปิ้น Plern
🏝️🏖️🌴 ⚪️ Kram Pattaya – คราม พัทยา อัพเดต2023 🔵 ได้ฟิลต่างประเทศมากกกกก… ! ถ่ายรูปสวยทุกมุม !!! ที่พักพัทยาติดทะเล ดีไซน์เก๋ โรงแรมระดับ5ดาว สายคอนเท้นต์ไม่ควรพลาด !!!

🐬 คุมโทนโทนฟ้าขาว มินิมอล ๆ สไตล์ซานโตรินี เหมือนอยู่ต่างประเทศ ลักชู… สบายตา… ที่พัก+อาหาร มีครบจบในที่เดียว มีความ Private ควรค่าแก่การมาพักผ่อน Good View มากกกกก…

🏖️ที่พัก สวย สะอาด บรรยากาศดีมาก… มุมไหนถ่ายรูปออกมาก็สวย !!! จุด ไฮไลท์ ที่คนนิยมถ่ายรูปกันมาก ก็คือ โซนสระน้ำใหญ่ใจกลางที่พัก ดูเหมือนจะเป็นแลนด์มาร์คของที่นี่ เดินเข้ามาก็เห็นเลยค่ะ

🏝️ด้านหลังของที่พัก จะมีสระเล็กเบาะสีชมพูพาสเทล ๆ ติดทะเล มีโซนนั่งเล่นรับลมเย็น ๆ พักผ่อน ไกล้ ๆ กัน จะมีเค้าน์เตอร์บาร์ด้านหลัง พนักงานเฟรนด์ลี่น่ารักมาก ! สามารถสั่งอาหารหรือเครื่องดื่มมานั่งกินเอาบรรยากาศได้ ตอนเย็นๆคือบรรยากาศดีมากกกก… เครื่องดื่มเย็นๆ กับภาพบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน ฟินสุด ๆ ! เราสามารถไปขอรับ Wellcome Drink เป็นม็อกเทลสีฟ้า อร่อยสดชื่น ไร้แอลกอฮอล์ ได้ฟรี ! ที่นี่เลยค่ะ

See also  เที่ยวชุมพร นอน The Nest Private Beach Resort Chumphon กับ PingAun

⚫️ฟรี !!! อาหารเช้า ที่ห้องอาหาร บอกเลยว่ามีหลากหลายมากกก… มีทั้งอาหารที่เป็น International , อาหารไทย ,จีน และ American Breakfast น้ำ ชา กาแฟ เบเกอรี่ สลัด ผลไม้ ขนม มาเต็ม อิ่มอร่อย สมแล้วที่เป็นโรงแรมระดับ5ดาว ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

⚫️ สำหรับสายคอนเท้นต์ ที่อยากได้รูปแบบฟูลฟิล เค้ามี Afternoon Tea และ Floating Breakfast จัดมาลอยในถาดบนน้ำถ่ายรูปชิคๆ แต่อาจต้องถามกับทาง kram อีกทีนะคะ ว่าต้องสั่งยังไง ! เพราะพวกเราทานอาหารเช้ากันอิ่มอร่อยมากๆๆ เลยไม่ได้นึกถึงว่าจะสั่งมาเพิ่ม 😊

🔴 ไปกัน3คน ใช้สิทธิ์ โครงการเราเที่ยวด้วยกัน
-ห้อง Deluxe Room with Pool View King Bed
-ห้องราคาเต็ม 3499฿.เหลือ 2099฿.
-บวกเตียงเสริม 1500฿.

🛌 จองห้องพักได้ที่ 👉 https://bit.ly/KramWTTG

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพัก
☎️ 038-226-241
📩 [email protected]

📍: Kram Pattaya – คราม พัทยา
🚗 Location : https://goo.gl/maps/dyaQEWrNAGJDu6LY9…

♥️ นางแบบ : Khanitnitta
♥️ นางแบบ : Little.geena

#krampattaya #ที่พักพัทยา #pattaya #ที่เที่ยวพัทยา #ที่เที่ยวชลบุรี #ครามพัทยา #รีวิวที่พัก #ครามพัทยา #ที่พักติดทะเล #ชลบุรี #รีวิว #รีวิวที่พัก #ที่เที่ยวไกล้กรุงเทพ #ที่พักไกล้กรุงเทพ #2วัน1คืน #ทะเลไทย #thailand #plernreview”

เนื้อหาของวิดีโอ Pattaya vlog🏝️เที่ยวพัทยา2023 ที่พักหรูติดทะเล สุดฟิน ระดับ5ดาว KramPattaya มุมไหนก็สวย ฟิล ตปท.มาก

เก่งมาก สวัสดีค่ะวันนี้นะคะเราจะไปที่พัทยากันไงเดี๋ยวไป สวัสดีค่ะหม่าม้า Hello เดี๋ยวเราไปรับน้องๆกันนะคะทุกคน ไปแล้ว ทานแล้วค่ะน้องๆค่ะแม่เปิดใหม่วันนี้มา 3 สาววันนี้เราจะกินพัทยาเดี๋ยวมาดูกันนะคะ ว่าจะเป็นยังไงกับทริปนี้เป็นทริปแรกของการท่องเที่ยวว่า ตัดด้วยนะคะน้ำมัน ถึงแล้วนะคะของเรา พื้นที่ Hello ห้องน้ำเขา แต่วันนี้เซตแรกของชุดว่ายน้ำ Hello ระหว่างรอน้องไปเช็คอินนะคะแล้วก็ เราก็ Upload Social ค่ะสวยจังตอนคือตอนที่เรายังไม่ได้เช็คอิน คือเราสามารถที่จะใช้บริเวณส่วนกลางห้องน้ำตรงนู้นแล้วก็เราก็ไปเปลี่ยนชุดว่ายน้ำ เก๊กฮวยอินเนอร์อินเนอร์เดี๋ยวถ่ายรูปไม่ออกช่วงระหว่างนี้ รอเช็คอินก่อนนะคะ ตอนนี้เรามีฝนนะคะฝนตกหนักมาก จะให้ เช็คอินวันแรกนะคะฝนตก เพลงขอบคุณครับ วันนี้เรามาด้วยกันทั้งหมด 3 คนนะคะอันนี้ก็คือที่นอน Hello วันนี้นะคะเดี๋ยวน้าจะพาไปดูห้องน้ำกันนะคะว่าห้องน้ำเนี่ยเป็นยังไง โอเคอยู่นะมีโซนเปียกนี่นะคะโซนเปีย สีฟ้าค่ะกับสี จะมีในส่วนของโซน เวลาแยกกัน เดี๋ยวจะพาไปดูตอนต่อไปก็คือระเบียงบอกเลยว่าเป็นจุดพีคมากต้องไปดูกัน Hello สวัสดีค่ะอันนี้ friend Zone เพลงระเบียงนะคะชื่อว่าแม่ ไปค่ะ ดีมาก สวยมากเลยค่ะ Smart Post ตรงนี้ได้นะคะดึกๆนั่ง Drink ใครเอานิดหน่อยว่าตัวแม่ก็มา ให้ดูวิว สวยมากจริงนะสวยเนาะ เห็นสระว่ายน้ำจ้า ทะเลจะสวยมาก วิวนี้สวยนะ จริงๆมุมนี้สวยนะห้องเราห้องเราคืออยู่ห้องมุมสุดเลยนะ ใช่จริงจริง วันนี้เราใช้สิทธิ์ เกือบครึ่งเลยนะ วันนี้เรามาแบบแจ็คพอตมากเพราะว่า เจอฝนตกเย็นนะใช่ ไอ้จริงแล้วเราจองล่วงหน้าเกือบ 2 เดือนนะ ยังไงถ้าหากว่าใครจะมาสนใจยังไงก็จองล่วงหน้ากันก่อนนะแล้วก็สามารถเข้าไปดูรีวิวได้เนาะตาม ต่างๆที่เขากล่าวถึงถือว่าเป็นสถานที่ที่ขึ้นชื่อนะถือว่ามาแล้วรู้สึกว่าโอเคมาก สาย Content กลับไปจุใจแน่นอน รถจะไปถ่ายตรงไหนก็ถ่ายได้หมดเลยนะคะแต่สำหรับ พวกเราคือมือใหม่มากจ้า นิดนึงนะคะโอเค อันนี้ก็จะเป็นเตียงเสริมนะคะ Forward MC Next Say You Heavy แต่งหน้าดอก Thank You หนุ่มน ถ่ายทอดหวย Hello กินข้าวมื้อกินข้าวมื้อแลง ตอนแรกของวันตอน 19 เพลินกันมากนะคะ เดี๋ยวไปดูว่ายังไม่รู้เลยนะว่าจะไปกินข้าวที่ไหนเดี๋ยวไปดูกันเดี๋ยวไปดูกันว่า จะไปที่ไหนอะไรยังไงเดี๋ยว บรรยากาศตอนกลางคืน วันนี้มาเลือกทานอาหารที่โรงแรมนะคะ เมนูเขาค่อนข้างเยอะเลยเพราะคิดว่ามันสะดวกสบายดีก็เลยว่าเอ้ยเดี๋ยวลอง ไปดูว่าจะไปที่ไหนอะไรยังไงเราสั่ง สปาเก็ตตี้คาโบนาร่าเปิดให้อีกอย่างนึงก็จะเป็นต้มยำปลากระพง แค่นี้ก่อนเดี๋ยวไปดูหน้าตาว่าอาหารที่โรงแรมเป็นยังไงไหมคะ หิวแหละ หิวกันแล้วแหละดูออกมากเลย ขอบคุณ ตอนนี้คือ 20.04 น มื้อแรกของวันของเราจะให้ดูก็คือตอนนี้คือไม่มีไม่มีใครนั่งอยู่เลยมีแต่พวกเรา โอเคเริ่มเลย น้ำพริกน้ำปลาใช่ไหมแสดงว่า ต้มยำปลากระป๋องไก่ย่าง แสดงว่ารสชาติต้องแบบ ที่สุดแซ่บ ลองชิมนะคะ มันเป็นต้มยำอ่ะมันเหมือนต้มยำกับแกง ลองอะไรใหม่ๆเนาะ มื้อแรก ขออนุญาตนะคะ ศูนย์พัฒนาชาติกันไป คาโบนาร่า เหนื่อยมาก หิวมากๆ อร่อยๆ กุ้งตัวโต ตั้งเยอะอยู่นะ ปุ๋ยสดนะเนี่ย เด้ง สะตอ คือถ้าแปลกๆมาก อะไรนะ น้องจีน่าเปิ้ล ตอนนี้พี่ก็กินอาหารแบบฟิวชั่น ปวดหัว คือ ประวัติหนองเข้าสู่วงการเองเอาเปล่า แต่ถ้าไม่มีเลยอ่ะหนูว่าหนูอยู่ไม่ได้ จะดูเตียงเสริมคือ ไม่ปกติมันจะเป็นแบบบ้านที่นอนกับพื้นหรืออะไรอย่างเงี้ย จีน่าน้องเล็กสุด น้องเล็กสุดติดผนัง เด็กน้อย มันเป็นชีส อันนี้เราออกมาจากโรงแรมกันแล้วนะคะ จดหมายของคุณอยู่ จิบกาแฟ หยิบน้ำ กลับกรุงเทพฯแล้วถึงกรุงเทพฯแล้วตอนนี้กี่โมง 6 โมง 24 เราขับรถมาประมาณ 2 ชั่วโมงแล้วก็หนองมนซื้อ สำหรับวันนี้ จริงๆแล้วเราเราแพลนเอาไว้คือ อยากไปเที่ยวแล้วไปดูตลาด สรุปแล้วคือไม่ได้ไปจบที่นั่นเลยกินที่นั่นเลยแนะนำให้ไปเนาะ เล่าให้ฟังพัทยาตรงปกมาก No Sponge นะแต่ว่าเราเที่ยวกันเองรู้สึกว่าอันไหนดีเราก็อันไหนดีเราก็ว่าดี น้ำยาขัดใจฉบับนี้เราต้อง ใช่เดี๋ยวไปส่งน้องที่หน้าสำนักงานขับรถกลับบ้านมีความสุขเจอกันคลิป กลับมาลุยงานค่ะเดินไปเที่ยวกันต่อติดตามช่องแม่เปิ้ลด้วยนะคะแล้วเจอกันใหม่

See also  10 ที่พักหรูหัวหินนอนชมวิวทะเลได้จากเตียง! อัพเดทใหม่ 2022